1. Chính sách bảo hành
Tất cả các mặt hàng được bán bởi TTT được bảo hành bởi nhà sản xuất/ nhà phân phối. Tất cả các mặt hàng được yêu cầu sửa chữa/bảo hành được chúng tôi gửi trực tiếp đến nhà sản xuất/ nhà phân phối để bảo hành hoặc sửa chữa.
Lưu ý: Tất cả hàng hóa chúng tôi bán ra đều được nhà sản xuất/ nhà phân phối bảo hành có điều kiện. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu sản phẩm của bạn bị nhà sản xuất/ nhà phân phối từ chối bảo hành vì sản phẩm của quý khách bị lỗi không thuộc diện được bảo hành. Quý khách vui lòng tham khảo điều kiện bảo hành của từng nhà sản xuất/ nhà phân phối trên website của chúng tôi.
Thời gian bảo hành của sản phẩm có ghi trực tiếp trên trang chi tiết của sản phẩm đó và trên phiếu mua hàng/ phiếu bảo hành kèm theo. Vì do tính chất hàng phân phối nên có một số sản phẩm khi bảo hành tại TTBH không đủ thời gian cam kết. Với trường hợp này TTT sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các thủ tục liên quan cho bên bảo hành của nhà sản xuất/ nhà phân phối để sản phẩm của quý khách được hưởng đầy đủ thời gian bảo hành của sản phẩm đó.
VD: Máy tính xách tay DELL được bảo hành 12 tháng. Bạn kiểm tra trên hệ thống bảo hành Dell thì sản phẩm đó chỉ còn bảo hành 8 tháng. Bạn cứ yên tâm, 4 tháng còn lại TTT sẽ chịu trách nhiệm phần bảo hành bị thiếu. Bạn chỉ cần biết là sản phẩm MTXT của bạn được chúng tôi bảo hành đủ 12 tháng từ ngày bạn mua hàng.
VÌ TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐỀU ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA NHÀ SẢN XUẤT, NÊN KHÔNG CÓ BẢO HÀNH NÀO CÓ NGAY LẬP TỨC. BẠN PHẢI ĐỢI TTBH CỦA NHÀ SẢN XUẤT KIỂM TRA LỖI, BÁO CÁO CHO BẠN TÌNH TRẠNG LỖI, THỜI GIAN XỬ LÝ LỖI VÀ HẸN NGÀY TRẢ BẢO HÀNH (THÔNG THƯỜNG MẤT KHOẢNG 7 CHO ĐẾN 14 NGÀY LÀM VIỆC).
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào xảy ra do việc sản phẩm bị lỗi được mua từ chúng tôi. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu trên thiết bị của Quý khách. Quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu của Quý khách trước khi giao sản phẩm cho chúng tôi. Trách nhiệm pháp lý của TTT được giới hạn ở giá trị tiền tệ của sản phẩm đó.
2. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm của bạn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử).
- Một số trường hợp không còn phiếu bảo hành, bạn có thể cung cấp cho chúng tôi hóa đơn mua hàng hay số đơn hàng… có thể hiện ngày mua sản phẩm.
- Một số nhà sản xuất/ nhà phân phối yêu cầu sản phẩm phải còn tem niêm phong (tùy theo nhà sản xuất/ nhà phân phối).
Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất thẩm định trước khi chúng tôi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.
Những trường hợp không được bảo hành:
- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.
- Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
Việc quyết định tình trạng lỗi có thuộc diện bảo hành hay không sẽ do TTBH của nhà sản xuất quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu sản phẩm của bạn bị TTBH của nhà sản xuất từ chối bảo hành.
Quý khách có thể tham khảo quy định bảo hành của một số nhà sản xuất theo đường dẫn dưới đây:
Apple
https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html
Acer
https://www.acer.com/ac/vi/VN/content/warranty
Asus
https://www.asus.com/support/images/upload/ee6559a7-9868-4949-8411-06f022e5893e.pdf
Dell
https://www.dell.com/downloads/ap/services/Dell_ProSupport_vn.pdf
Lenovo
Lenovo_Thong-bao_CSKH_VI_V11.pdf
LG
https://www.lg.com/vn/tro-giup/bao-hanh
MSI
https://vn.msi.com/page/warranty
HP
https://www8.hp.com/vn/en/privacy/privacy_warranty.html#3
AMD
https://www.amdvietnam.com.vn/chinh-sach-bao-hanh
Intel
https://www.intel.vn/content/www/vn/vi/support/articles/000006160/services.html
Canon
https://lbm.vn/chinh-sach-bao-hanh/
WD
https://western.com.vn/media/news/2410_chinh-sach-bao-hanh-tai-trung-tam-wd-viet-nam-1.jpg
Brother
https://www.brother.com.vn/vi-vn/contents/onlinewarranty
Logitech
https://www.logitech.com/vi-vn/footer/terms-of-use/&id=3101
Microsoft
https://support.microsoft.com/vi-vn/help/4493926/warranties-extended-service-plans-and-terms-conditions-for-your-device
Gigabyte
https://www.gigabyte.com/vn/Support/Warranty
Epson
https://customer.epson.asia/customer/ewarranty.do#/warrantyterms/VN
Mi
https://www.mi.com/vn/support/warranty?v=ecologic#warrant
Samsung
https://www.samsung.com/vn/support/warranty/
Bose
https://assets.bose.com/content/dam/Bose_DAM/Web/consumer_electronics/bose_global_portal/pdfs/other/warranties/VIETNAM_WARRANTY_VI.pdf
Panasonic
https://www.panasonic.com/vn/support/warrantyterms.html
Sony
https://www.sony.com.vn/electronics/support/articles/00242897
Philips
http://www.support.philips.com/pageitems/master/countries/VN/WBO_VN_VI.pdf
AOC
https://vn.aoc.com/warranty.php